Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Edtech
Dịch vụ khách hàng
Từ 01 năm kinh nghiệm
Liên hệ ứng tuyển tại:
tuyendung@teky.edu.vn hoặc 02471096668
-
15.000.000đ - 20.000.000đ/tháng
-
30.09.2025
-
Dịch vụ khách hàng
-
Fulltime
-
Hà Nội
-
5
Thông tin công việc
- Thời gian làm việc: Thứ 3: 13h00 - 17h00; Thứ 4 đến Thứ 6: 13h00 - 21h00; Thứ 7 và Chủ Nhật: 8h00 - 17h00
- Nơi làm việc:
- Teky Hội sở chính [Hà Nội]: Số B-TT01-51-53 Khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội
I. Mô tả công việc
- Quản lý danh sách học viên, theo dõi tiến độ học tập, phối hợp tổ chức họp phụ huynh theo quy trình.
- Tư vấn gia hạn học phí, khóa nâng cao và giới thiệu thêm sản phẩm Edtech như khóa học trực tuyến để tăng tỷ lệ tái ghi danh và doanh thu.
- Thu thập phản hồi định kỳ từ phụ huynh/học viên, phân tích dữ liệu và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đảm bảo trải nghiệm học tập tích cực cho học viên cả tại trung tâm và trên nền tảng online.
- Hỗ trợ triển khai sự kiện, hội thảo, hoạt động ngoại khóa gắn kết phụ huynh – học viên.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
II. Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,..... hoặc các ngành nghề liên quan
- Đã có kinh nghiệm làm Bán hàng/Tư vấn/CSKH tại các trung tâm Tin học/Toán học/Tiếng Anh/Công nghệ... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
- Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
- Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
- Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối
- Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần
III. Quyền lợi
- Lương cơ bản: 9.000.000 đ - 12.000.000đ/tháng, có thỏa thuận theo năng lực. Hoa hồng tái tục, thu nhập trung bình 15.000.000 - 20.000.000 đ/tháng
- Thử việc 02 tháng, hưởng 85 % lương chính thức.
- Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và K12
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
- Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
- Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
- Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý.
- Con CBNV được học miễn phí các khóa học công nghệ tại học viện